Những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Bangkok

34
Những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Bangkok
Những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Bangkok
Rate this post

Bangkok là một thiên đường ẩm thực đích thực. Với vô vàn những quán ăn, nhà hàng phục vụ đủ các món ăn từ truyền thống đến hiện đại, Bangkok chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Dù bạn là người sành ăn hay chỉ đơn giản là muốn thưởng thức những món ăn ngon. Đi Bangkok nên ăn gì? Ăn ở đâu? Cùng Thai Airways tìm các địa điểm ăn uống ngon nhất Bangkok dưới bài viết sau đây.

Ẩm thực đường phố tại AC

Nếu bạn từng nghĩ rằng khu ẩm thực trong trung tâm thương mại chỉ là nơi tập trung những món ăn nhanh nhiều dầu mỡ, thì hãy đến Thái Lan và khám phá một thế giới ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Trong khi ở Bắc Mỹ, các trung tâm thương mại thường tập trung vào các chuỗi cửa hàng fast food, thì ở Thái Lan, chúng lại là một thiên đường ẩm thực đa dạng.

Khu ẩm thực trong trung tâm thương mại thường có đầy đủ các món ăn chính: khao mun gai, pad see ew, pad thai, mì boat, gỏi đu đủ … vì vậy, nếu bạn có danh sách những món ăn đường phố nổi tiếng muốn thử mà không biết tìm ở đâu, khu ẩm thực là nơi khởi đầu khá tốt.

Trung tâm mua sắm Siam Paragon
Trung tâm mua sắm Siam Paragon

Đường Song Wat – Quán cà phê sành điệu

Cẩm nang du lịch Thái Lan giới thiệu về những địa điểm hot nhất ở Bangkok. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn con phố Song Wat. Đây là một góc khuất thú vị ngay cạnh Chinatown sầm uất. Song Wat là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ kính và hiện đại. Bạn có thể vừa thưởng thức bánh bao truyền thống 100 năm tuổi. Bạn vừa nhâm nhi tách cà phê thơm lừng tại một quán cà phê mang phong cách Pháp. Cảnh quan sông Chao Phraya thơ mộng càng làm tăng thêm vẻ đẹp của con phố này.

Đường Song Wat
Đường Song Wat

Đường Banthat Thông – Nơi tụ tập của giới trẻ

Phòng vé Thai Airways mách bạn một địa chỉ ăn uống cực kỳ hấp dẫn ở Bangkok. Đó alf đường Banthat Thong. Con phố nhỏ này là thiên đường ẩm thực của giới trẻ Thái. Nếu bạn là tín đồ của món mì tom yum nổi tiếng Jeh-O Chula, hãy chuẩn bị tinh thần xếp hàng dài nhé! Ngoài ra, đừng bỏ qua Somboon Seafood. Đó là nơi được mệnh danh là “cái nôi” của món cua cà ri Thái. Và để kết thúc bữa ăn một cách trọn vẹn, hãy ghé qua một quán cà phê sữa-bánh mì nướng-nước chấm độc đáo nhé.

Đường Banthat Thong
Đường Banthat Thong

Ruen Mallika – Món ăn Hoàng gia Thái Lan

Bạn có muốn trải nghiệm ẩm thực hoàng gia Thái Lan ngay giữa lòng Bangkok? Ruen Mallika, một trong những nhà hàng thuộc hệ thống A. Mallika Leeraphante, sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật đặc biệt. Không chỉ được thưởng thức những món ăn tinh tế, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc từ trái cây tuyệt đẹp. Thậm chí là trải nghiệm ăn bằng tay như người Thái xưa.

Phed Phed – Đồ ăn Som Tum và Isaan

Đồ ăn Isaan là đồ ăn từ vùng đông bắc Thái Lan, nổi tiếng nhất trong số đó là gỏi đu đủ xanh hoặc som tum và laab . Nếu bạn thích món này, thì nơi này là dành cho bạn. Họ có vô số loại som tum, hầu hết trong số đó bạn sẽ không bao giờ thấy ở quán Thái địa phương của mình.

Mặc dù đắt hơn so với các quán som tum thông thường, nhưng khẩu phần ăn rất lớn nên rất hợp lý. Đối với du khách, vị trí ở trung tâm thương mại Central Chidlom có ​​lẽ là thuận tiện nhất và cần lưu ý rằng các địa điểm khác nhau có các món ăn khác nhau trong thực đơn.

Thưởng thức ẩm thực Bangkok cùng Thai Airways

Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, Thái Lan có nhiều món ăn đặc sắc thu hút sự tò mò và khám phá của du khách. Đặc biệt là nhiều điểm ăn uống ở thủ đô Bangkok. Đặt vé máy bay và đi ngay để nhanh chóng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước Thái Lan. Hãy nhớ mua thêm hành lý ký gửi Thai Airways để mang được thật nhiều hành trang và quà lưu niệm từ đất Thái. Chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900 6695 để được giải đáp chi tiết.