Đi đâu ở Thái Lan? Gợi ý các khu chợ đêm tốt nhất Chiang Mai

33
Các khu chợ đêm tốt nhất Chiang Mai
Các khu chợ đêm tốt nhất Chiang Mai
Rate this post

Chợ đêm ở Chiang Mai là nơi mua sắm tuyệt vời với các mặt hàng phong phú. Đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Ngoài quà lưu niệm du lịch, các chợ còn có đồ thủ công, quần áo độc đáo và ẩm thực miền Bắc. Phố đi bộ Chủ Nhật là điểm nhấn nổi bật nhưng thường đông đúc vào mùa cao điểm. Thai Airways gợi ý cho bạn 5 khu chợ tốt nhất ở đây cho bạn thỏa sức khám phá.

Chợ đêm Chiang Mai

Địa điểm: Giao lộ đường Chang Khlan và đường Loi Khro, Chang Moi, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50100, Thái Lan

Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 5 giờ chiều đến nửa đêm

Chợ đêm Chiang Mai mở cửa hàng ngày từ 5 giờ chiều. Khu chợ trải dài khoảng 2 dãy nhà quanh ngã tư đường Chang Khlan và Loi Khro. Chợ bày bán đa dạng các mặt hàng như áo bóng đá, đồ thủ công, kính râm, giày dép và đồ gia dụng. Sau khi mua sắm, Văn phòng Thai Airways gợi ý du khách thư giãn tại các quán bar hoặc nhà hàng gần đó.

Chợ đêm Chiang Mai
Chợ đêm Chiang Mai

Phố đi bộ chủ nhật Tha Pae

Địa điểm: Rachadamnoen Rd, Si Phum, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50200, Thái Lan

Giờ mở cửa: Chủ Nhật từ 4 giờ chiều đến 10 giờ 30 tối

Chợ nổi tiếng nhất Chiang Mai mở vào tối Chủ Nhật, kéo dài 1 km từ Cổng Tha Pae đến Đường Ratchadamnoen. Đường phố đóng từ 4 giờ chiều tạo thành phố đi bộ với nhiều gian hàng bán đồ thủ công, lưu niệm và phụ kiện. Ngoài mua sắm, khu chợ còn có hàng rong, quán bar tạm thời và dịch vụ mát-xa chân ven đường.

Phố đi bộ chủ nhật Tha Pae
Phố đi bộ chủ nhật Tha Pae

Phố đi bộ Wua Lai

Địa điểm: Wua Lai Rd, Phra Sing, Mueang Chiang Mai Chiang Mai 50100, Thái Lan

Giờ mở cửa: Thứ Bảy từ 4 giờ chiều đến 10 giờ 30 tối

Nhiều du khách thích Phố đi bộ Wua Lai vào thứ Bảy hơn Phố đi bộ lớn hơn vào Chủ Nhật gần Cổng Tha Pae, nhờ vào nhiều sản phẩm địa phương tuyệt vời, cũng như thực tế là có chỗ để đi bộ thay vì chen chúc. Chợ được đặt tên theo Đường Wua Lai, nối với Đường Thipanet, ngay phía nam của tường thành phố cổ. Các quầy hàng và người bán hàng rong bắt đầu dựng hàng từ cuối buổi chiều Thứ Bảy, và mọi thứ trở nên vắng vẻ vào khoảng 10:30 tối.

Phố đi bộ Wua Lai Thái Lan
Phố đi bộ Wua Lai Thái Lan

Chợ Warorot

Địa điểm: Wichayanon Rd, Chang Moi, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50300, Thái Lan

Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 4 giờ sáng đến 6 giờ chiều

Thật thiếu sót nếu không kể đến chợ đêm Thái Lan ở Wichayanon. Chợ Warorot (Kad Luang) là một chợ thực phẩm hàng đầu ở Chiang Mai. Nó nổi bật với các sản phẩm tươi sống, đồ ăn nhẹ và bữa ăn sẵn. Tầng hai và ba bán quần áo và phụ kiện giá rẻ. Về ẩm thực, chợ cung cấp các món miền Bắc đặc trưng như xúc xích cay (sai oua), nước chấm ớt (nam prik ong/nam prik noom) và da heo chiên (keap moo). Chợ nằm cuối Đường Chang Moi gần sông.

Thiên đường ẩm thực ở chợ Warorot
Thiên đường ẩm thực ở chợ Warorot

Chợ Ton Lam Yai

Địa điểm: 88/1 Wichayanon Rd, Chang Moi, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50300, Thái Lan

Chợ Ton Lamyai ở Chiang Mai chuyên bán hoa và nằm cạnh Chợ Warorot, gần Sông Ping. Mở cửa 24 giờ, chợ buổi sáng là thời điểm lý tưởng để tránh cái nóng và đám đông, đồng thời chứng kiến các lô hoa mới được giao. Chợ trưng bày các loài hoa tươi như hoa hồng, hoa lan, hoa cúc và hoa sen từ địa phương.

Chợ hoa Ton Lam Yai
Chợ hoa Ton Lam Yai

Khám phá các khu chợ đêm sầm uất nhất thành phố Chiang Mai cùng Thai Airways ngay hôm nay. Bằng cách đặt vé máy bay tới đây và tận hưởng cảm giác mua sắm chưa bao giờ có. Nếu bạn lo lắng về việc thay đổi kế hoạch thì đừng ngần ngại liên hệ theo số tổng đài 1900 6695. Chúng tôi tư vấn phí đổi ngày bay Thai Airways và hướng dẫn các bước cần thiết cho bạn. Kết nối ngay để được tư vấn cụ thể.