Trải nghiệm lái xe trên những cung đường đẹp nhất nước Ý

25
lái xe trên những cung đường đẹp nhất nước Ý
lái xe trên những cung đường đẹp nhất nước Ý
Rate this post

Những cung đường nước Ý như những bức tranh sống động, liên tục thay đổi màu sắc và hình dáng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi hùng vĩ, những ngôi làng cổ kính, những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt… Tất cả tạo nên một hành trình ngắm cảnh tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm. Cùng Thai Airways thử thách trên 5 cung đường đẹp nhất đất nước.

Bờ biển Amalfi

Chuyến lái xe dọc Bờ biển Amalfi mang đến phong cảnh bờ biển tuyệt đẹp và thử thách. Bắt đầu từ Salerno, qua Vietri sul Mare với những khúc cua hẹp và cảnh quan ấn tượng. Sau 20km, bạn sẽ đến Amalfi, nơi có Cattedrale di Sant’Andrea. Rồi tiếp tục lên Ravello để ngắm cảnh và dùng bữa trưa.

Tiếp theo là thị trấn Positano với những ngôi nhà đầy màu sắc đổ xuống sườn đồi. Cuối cùng, tuyến đường dẫn vào Sorrento, điểm du lịch nổi bật với khung cảnh núi Vesuvius. Ngoài lái xe, bạn có thể đi tàu hỏa để ngắm bờ biển Amalfi và trải nghiệm các nhà tàu đẹp nhất nước Ý.

Khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ của bờ biển Amalfi
Khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ của bờ biển Amalfi

Chuyến du lịch Tuscan

Chuyến đi hai ngày từ Florence đến Orvieto qua Tuscany và Umbria bao gồm ghé thăm các thành phố thời trung cổ và vùng rượu vang. Bắt đầu với nghệ thuật Phục hưng ở Florence, rồi đến vùng rượu Chianti, dừng lại ở Greve và Panzano để thử rượu và bistecca. Tiếp tục đến Siena để tham quan Nhà thờ Duomo và Piazza del Campo.

Ngày tiếp theo, ghé Montalcino để mua Brunello di Montalcino. Sau đó qua Val d’Orcia, dừng ăn trưa tại Pienza và kết thúc ở Orvieto với Nhà thờ Duomo Gothic.

Đu dây qua bãi biển Calamosche
Đu dây qua bãi biển Calamosche

Đông Nam Sicily

Hãy khám phá những kiệt tác baroque được UNESCO công nhận trong chuyến đi hai ngày qua vùng đông nam Sicily. Cẩm nang du lịch Ý gợi ý cho bạn khởi đầu tại Catania. Bạn có thể tham quan trung tâm lịch sử ấn tượng và trải nghiệm chợ cá nổi tiếng. Sau bữa trưa với hải sản, hãy lái xe đến Syracuse để chiêm ngưỡng những tàn tích Hy Lạp-La Mã cổ xưa tại Parco Archeologico della Neapolis và đi dạo qua các con phố baroque thanh lịch ở quận Ortygia. Nghỉ đêm tại Khách sạn Gutkowski.

La Villa chỉ là một trong nhiều ngôi làng xinh đẹp
La Villa chỉ là một trong nhiều ngôi làng xinh đẹp

Ngày thứ hai, ghé thăm Noto để khám phá con phố nổi tiếng Corso Vittorio Emanuele với các nhà thờ và quán cà phê xinh đẹp. Tiếp tục hành trình vào đất liền đến Modica, một thị trấn sôi động nằm trong hẻm núi sâu, nơi bạn có thể mua sô cô la nổi tiếng. Cuối cùng, đi qua vùng núi đá đến Ragusa và chiêm ngưỡng trung tâm lịch sử Ragusa Ibla tuyệt đẹp.

Đường Dolomites hùng vĩ

Con đường Grande Strada della Dolomiti ở Ý là một thiên đường cho những người yêu thích lái xe. Khi băng qua những đỉnh núi cao chót vót của dãy Dolomites, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh hùng vĩ đến ngỡ ngàng.

Chiêm ngưỡng bờ hồ trong khi lái xe dọc theo Hồ Como
Chiêm ngưỡng bờ hồ trong khi lái xe dọc theo Hồ Como

Từ Bolzano đến Cortina d’Ampezzo, con đường này sẽ đưa bạn qua những con đèo hiểm trở, những thung lũng xanh mát và những ngôi làng cổ kính. Từ đó, nó tạo nên một hành trình khám phá đầy thú vị. Để tới đây vào thời điểm đẹp nhất, bạn có thể cân nhắc đổi ngày bay Thai Airways. Bạn sẽ có chuyến du lịch hoàn toàn thú vị.

Bờ phía nam của Hồ Como

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi thư giãn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, Hồ Como là một lựa chọn hoàn hảo. Khởi hành từ thị trấn Como, bạn sẽ được đi dọc theo bờ hồ, chiêm ngưỡng những biệt thự cổ kính, những khu vườn xinh đẹp và những ngôi làng yên bình.

Hãy dành thời gian thư giãn tại Bellagio, khám phá Villa Melzi d’Eril và thưởng thức bữa trưa bên hồ. Tiếp tục hành trình đến Tremezzo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Villa Carlotta. Cuối cùng, bạn có thể kết thúc chuyến đi tại thành phố Bergamo lịch sử.

Lái xe trên vùng Abruzzo

Cách Rome không xa, vùng Abruzzo hoang sơ sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn khác. Từ những đỉnh núi cao ngất của dãy Apennines đến những ngôi làng cổ kính, Abruzzo sẽ chinh phục bạn bằng vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Hãy bắt đầu hành trình từ Campo Imperatore, một cao nguyên rộng lớn với khung cảnh hùng vĩ.

Tiếp tục đến Santo Stefano di Sessanio, một ngôi làng cổ kính ẩn mình giữa núi rừng. Cuối cùng, đừng quên khám phá Sulmona, một thị trấn duyên dáng với những món ăn ngon và kiến trúc độc đáo.

Liên hệ Đại lý Thai Airways để có cơ hội trải nghiệm chuyến đi khắp nước Ý. Một chuyến bay tới đây sẽ cho bạn khám phá nhiều điều hấp dẫn thú vị. Hãy thực hiện lái xe khắp các cung đường nước Ý để chiêm ngưỡng hết nét đẹp đất nước châu Âu. Mọi thông tin về vé máy bay và lộ trình chi tiết, kết nối với số tổng đài 1900 6695.