Trải nghiệm các hoạt động trên đường Bangla về đêm

26
Đường Bangla ở Phuket
Đường Bangla ở Phuket
Rate this post

Tối đến, đường Bangla ở Phuket lại trở nên náo nhiệt vô cùng. Con đường này sẽ được đóng lại cho xe cộ và biến thành một khu vui chơi với hàng trăm ánh đèn neon rực rỡ, âm nhạc thật to và bia giá rẻ. Ở đây có rất nhiều quán bar và club, mỗi nơi đều cố gắng thu hút khách bằng những chương trình giải trí đặc biệt.

Đường Bangla ở Phuket có gì đặc biệt?

Đường Bangla có thể được chia thành 3 phần. Mỗi phần đều mang bầu không khí cho riêng mình. Cuối đường Bangla, xa bãi biển nhất và gần Đường Rat-U-Thit và Trung tâm Jungceylon nhất. Đó là nơi có hầu hết các hộp đêm lớn nhất và nơi mua sắm tốt nhất ở Phuket. Xa hơn về phía tây, bạn sẽ thấy phần giữa nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các quán bar go-go dọc theo Đường Bangla cũng như nhiều người chào hàng thường chặn đường bạn.

Đường Bangla ở Phuket
Đường Bangla về đêm ở Phuket

Phần bãi biển cuối Đường Bangla bắt đầu từ đường Freedom là phần dễ đi nhất. Phía nam của đường gần như chỉ có các quán bia. Bên kia đường là một số cơ sở đáng chú ý nhất của khu vực. Bạn cũng sẽ thấy các vũ công cabaret ladyboy tạo dáng chụp ảnh quanh đây. Cuối đường chỉ toàn là các cửa hàng, bán đồ vest, đồ lưu niệm và đồ ăn nhanh.

Khám phá con đường Bangla Phuket về đêm

Trung tâm Soi Seadragon

Soi Seadragon là trung tâm của go-go. Hầu hết mọi lối vào dọc theo cả hai bên của chiều dài 100 mét của nó đều là một nơi như vậy. Một dãy các quán bia ngay giữa phố có mái che. Có một lối vào phía sau, dẫn đến KEE Resort và bãi đậu xe ngầm thuận tiện. Một địa điểm đáng chú ý ở đây là quán Suzy Wong nổi tiếng. Nó nằm ngay cuối khu nghỉ dưỡng KE với rất nhiều quán bia ở giữa.

Trung tâm Soi Seadragon
Trung tâm Soi Seadragon

Hẻm Soi Freedom

Soi Freedom là một con hẻm rất hẹp và có nhiều quán bia. Nó giống như một số phố phụ của Đường Bangla đã trải qua nhiều lần đổi tên trong những năm qua. Người ta vẫn có thể biết đến nó với biệt danh cũ: Soi Eric.

Mỗi quán bar dọc theo Soi Freedom đều có thiết kế tương tự nhau. Ở đây có TV plasma chiếu trận bóng đá, biển hiệu neon có tên quán bar, trò chơi Connect 4 trên quầy bar và đội ngũ nhân viên thân thiện để chơi cùng. Các quán bar đáng chú ý bao gồm The Smiley Bar nổi tiếng và Freedom Bar cùng tên.

Soi Gonzo

Muốn tìm Soi Gonzo, Đại lý Thai Airways gợi ý bạn cứ đến Aussie Bar. Đây là một quán bar rất nổi tiếng ở đầu con hẻm này. Aussie Bar như là “cổng vào” của Soi Gonzo vậy. Đi sâu vào trong, bạn sẽ thấy White Room Nightclub ở cuối đường. Giữa hai quán bar này có rất nhiều quán bia nhỏ xinh khác nữa.

Soi Gonzo
Soi Gonzo

Soi Hollywood

Trước đây, đường Soi Hollywood này được gọi là Soi Easy. Tên gọi này được đổi lại sau khi quán bar Hollywood Phuket mở cửa. Ở Soi Hollywood, có nhiều quán bia nhỏ với bàn bi-a để mọi người vừa uống bia vừa chơi. Cuối con đường này, bạn sẽ thấy một quán bar go-go và nhà vệ sinh công cộng.

Đường Hollywood ở Phuket
Đường Hollywood ở Phuket

Quán ba Soi Sư Tử

Soi Lion từng là một nhóm quán bar nhỏ nhưng nổi tiếng nằm ở đầu đường Bangla. Rất có thể nó được đặt tên theo hộp đêm Lion Livemusic. Con phố này từng biến mất khỏi cuộc sống về đêm ở Patong. Thay vào đó là trung tâm thương mại Bangla Mall đã đóng cửa.

Soi Lion sau nhiều năm đã quay trở lại ngay đầu Đường Bangla, bên cạnh câu lạc bộ Hollywood Phuket và dưới hộp đêm Moulin Rouge Phuket Russian. Quy mô nhỏ hơn, nơi đây vẫn là nơi có đồ uống giá rẻ và nhạc sống hay.

Trải nghiệm đời sống về đêm cùng Thai Airways

Hãy đến với đường Bangla để tận hưởng một đêm thật sôi động và đầy màu sắc. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi khám phá hết những điều thú vị mà con đường này mang lại. Mang theo nhiều hành trang để ở xứ sở chùa vàng dài ngày để tận hưởng không khí náo nhiệt nơi đây bằng cách tham khảo phí mua thêm hành lý Thai Airways.