Hòn đảo đẹp nhất để ghé thăm ở Krabi

17
Hòn đảo đẹp nhất để ghé thăm ở Krabi
Hòn đảo đẹp nhất để ghé thăm ở Krabi
Rate this post

Người ta ước tính có khoảng 200 hòn đảo và đảo nhỏ xung quanh bờ biển Krabi. Nhiều hòn đảo là những mỏm đá nhỏ nhô lên đột ngột từ biển và không có lối vào để hạ cánh. Những hòn đảo khác lớn hơn và không có người ở. Những bãi biển cát trắng đặc trưng, ​​rạn san hô và hệ thống hang động phức tạp. Cùng Thai Airways ghé thăm các hòn đảo đẹp nhất ở Krabi dưới bài viết nhé!

Những hòn đảo đẹp nhất để ghé thăm ở Krabi

Đảo Tre

Đảo Bamboo là một trong 6 hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Phi Phi, tỉnh Krabi, Thái Lan. Nó cách Koh Phi Phi Don khoảng 5 km. Với diện tích nhỏ và bao quanh bởi cát trắng, hòn đảo được phủ xanh bởi cây cối. Đặc biệt là cây tre.

Bamboo là điểm đến lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày. Nơi này nổi tiếng với hoạt động lặn biển tại các rạn san hô phía tây. Du khách có thể đến từ Koh Phi Phi Don hoặc bằng tàu cao tốc từ Phuket và có tùy chọn nghỉ qua đêm trong lều.

Đảo Tre
Đảo Tre

Đảo Gà

Đảo Gà được đặt tên theo cấu trúc đá kỳ lạ của nó. Đặc điểm tự nhiên trông giống như đầu và cổ của một con đà điểu, gà hoặc thành viên tương tự của họ gia cầm.

Một đầu của hòn đảo bao gồm những vách đá dựng đứng. Trong khi đầu kia có những bãi biển tuyệt đẹp dọc theo một bán đảo. Khi thủy triều lên, bán đảo này bị ngập lụt tạo thành một hòn đảo nhỏ. Không có chỗ nghỉ trên đảo Hua Khwan. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy những cơ hội lặn biển tuyệt vời trong làn nước trong vắt, giàu san hô và sinh vật biển.

Đảo Gà
Đảo Gà

Quần đảo Hong

Quần đảo Hong nằm cách bãi biển Ao Nang trên đất liền 25 km. Không nên nhầm lẫn với Koh Hong khác ở Vịnh Phang Nga, những hòn đảo nhỏ này thực sự rất đẹp. Nơi đây có những bãi biển ngoạn mục và đầm phá ẩn giấu với những đàn cá đầy màu sắc có thể ăn ngay trên tay bạn.

Đi thuyền kayak trên biển – lướt nhẹ nhàng qua vùng nước nông và khám phá xung quanh các hang động mà thuyền lớn không thể tiếp cận. Cư dân thường trú bao gồm đại bàng biển bay lượn trên cao và sao biển ngay bên dưới bề mặt. Có một số cơ sở cắm trại hạn chế, mặc dù không dễ để đặt trước.

Quần đảo Hong
Quần đảo Hong

Đảo Koh Jum

Koh Jum là một hòn đảo có một đặc điểm kỳ lạ khiến người ta khó hiểu là nó có 2 tên. Phần đồi núi phía bắc của hòn đảo được gọi là Koh Pu (Đảo Cua). Trong khi phần bằng phẳng phía nam được gọi là Koh Jum.

Koh Jum vẫn là tên chính thức. Nhưng phòng vé Thai Airways khuyên bạn nên biết cả hai tên trong trường hợp bạn trò chuyện với một trong 1.500 cư dân của hòn đảo nhỏ quyến rũ này nằm ngay giữa thị trấn Krabi và Koh Lanta.

Đảo Koh Jum
Đảo Koh Jum

Đảo Koh Lanta

Koh Lanta là một quần đảo gồm 52 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó đảo lớn nhất là Koh Lanta Yai. Đảo này cách thành phố Krabi khoảng 70km về phía Nam.

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên bình, tránh xa sự ồn ào của phố thị, Koh Lanta sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đảo mang đến một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Dù không sôi động như một số điểm du lịch khác ở Krabi, Koh Lanta vẫn có những nét quyến rũ riêng biệt. Nó đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thư thái.

Đảo Koh Lanta
Đảo Koh Lanta

Khám phá đảo ở Krabi cùng Thai Airways

Chuyến đi xứ sở Chùa Vàng sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết nếu bạn ghé thăm một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Krabi. Bạn có thể thư giãn và vui chơi thỏa thích cũng như tận hưởng cảnh đẹp hiếm có ở nơi này.

Tham khảo phí đổi lịch trình bay Thai Airways để tới Krabi vào thời điểm tốt nhất. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ số điện thoại 1900 6695. Tổng 24/7 luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.