Tham gia hoạt động trượt tuyết ở Oslo Na Uy

3
Hoạt động trượt tuyết ở Oslo
Hoạt động trượt tuyết ở Oslo
Rate this post

Trượt tuyết chắc chắn là hoạt động được yêu thích nhất ở Na Uy. Mặc dù thành phố này cách xa những đỉnh núi cao nhất của đất nước, Oslo vẫn có một số điểm trượt tuyết lý tưởng cho bất kỳ ai không ngại di chuyển. Cho dù bạn thích trượt tuyết đổ đèo hay trượt tuyết băng đồng, sẽ có một hoạt động phù hợp với bạn. Thai Airways gợi ý những điểm trượt tuyết tốt nhất ở Oslo dành cho du khách.

Tham gia hoạt động trượt tuyết tại 5 địa điểm ở Oslo

Công viên mùa đông Oslo

Công viên mùa đông Oslo đã dần dần nhưng chắc chắn chiếm phần lớn không gian trong bóng tối của Tryvannstarnet. Nơi trước đây chỉ có một bãi đậu xe, rừng và Wyllerløypa trong sự hùng vĩ đơn độc.

Công viên mùa đông Oslo
Công viên mùa đông Oslo

Không giống như nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết khác gần thành phố. công viên mở cửa vào buổi sáng trong mùa cao điểm. Điều này có nghĩa là bạn có thể đến sớm để tập luyện hoặc tham gia buổi tập thể dục buổi sáng ngay sau bữa sáng, ngay cả vào thứ Ba. Các sườn dốc có nhiều mức độ khó khác nhau. Đây cũng là đường trượt thử thách mà Đại lý Thai Airways cho là duy nhất ở đây.

Đường trượt tuyết Sloreasen

Đối với cư dân của các quận Nordstrand và Sondre Nordstrand. Đường trượt tuyết Sloreasen là nơi lý tưởng để trượt tuyết vui vẻ trong vài giờ. Đây là một con dốc do các tình nguyện viên địa phương điều hành. Đó cũng là con dốc quê hương của Ljan Alpinklubb.

Công viên mùa đông Oslo
Đường trượt tuyết Sloreasen

Bản thân cơ sở này được chiếu sáng bằng đèn pha. Nó bao gồm một đường dốc được phục vụ bởi hai thang máy. Một thang máy là băng chuyền ở phần dưới của ngọn đồi. Trong khi thang máy còn lại là thang máy hình bát giác lên đỉnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngọn đồi đẹp và dễ leo. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu và gia đình, bạn đã đến đúng nơi rồi.

Trung tâm trượt tuyết quốc gia Holmenkollen

Holmenkollen không được biết đến như một trung tâm trượt tuyết trên núi cao mà được biết đến như một trung tâm trượt tuyết nhảy xa và trượt tuyết băng đồng. Nếu không phải trên toàn quốc thì ít nhất cũng là ở miền Đông Na Uy.

Mặc dù đây là một tiện nghi mà bạn sẽ thấy trên nhiều chương trình phát sóng truyền hình với tất cả các ngôi sao trượt tuyết nổi tiếng và được đào tạo bài bản nhất thế giới, nhưng nó miễn phí cho mọi người sử dụng.

Dãy núi Varingskollen

Đi ra ngoại ô Oslo, bạn sẽ đến Nittedal và Trung tâm trượt tuyết Varingskollen Alpine – nơi lý tưởng cho cả đi bộ đường dài và trượt tuyết.Dãy núi không có nhiều dốc trượt. Nhưng nó cung cấp nhiều đường trượt khác nhau cho mọi cấp độ kỹ năng. Ngay cả đối với những người trượt tuyết nhiệt thành và nâng cao nhất trong gia đình.

Dãy núi Varingskollen
Dãy núi Varingskollen

Cơ sở này cũng đã từng là một dốc trượt tuyết tập luyện cho những người trượt tuyết chuyên nghiệp trong nhiều năm. Hãy tìm đường đến đây và bạn sẽ được đền đáp bằng những con dốc đầy thử thách và cơ hội tuyệt vời để đi dạo trên đỉnh dốc. Đặc biệt, dãy núi cũng có một khu vực thân thiện với trẻ em ở chân dốc.

Nordmarka

Trước khi có bất kỳ khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nào khác ở Oslo, đã có Nordmarka. Yên tĩnh và rộng lớn. Rải rác với nhiều lựa chọn cabin có dịch vụ và không có dịch vụ, cơ hội lái xe và đi bộ đường dài. Nordmarka là thiên đường ngoài trời tuyệt vời nhất bất kể mùa nào.

Nordmarka
Nordmarka

Nếu bạn đi xe buýt đến Hammeren và buộc chặt ván trượt tuyết của mình, bạn có thể mong đợi hai dặm rưỡi kỳ diệu lên đến Katnosa nổi tiếng và cà phê và bánh quế tuyệt vời của họ. Nếu bạn muốn tránh đám đông, hãy hướng đến một con dốc không có người ở với bữa trưa đóng gói và có thể là một bình đựng rượu toddy nóng.

Du lịch khám phá Na Uy cùng Thai Airways

Bạn đã sẵn sàng để khám phá những cung đường tuyết tuyệt vời tại Oslo chưa? Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay mùa đông năm nay tại Na Uy. Mang theo nhiều dụng cụ thể thao của mình trong hành lý mua thêm Thai Airways để có trải nghiệm đáng nhớ. Tổng đài khách hàng 1900 6695.