Trải nghiệm những địa điểm vui chơi lý tưởng về đêm ở Thái Lan

1538
Lên Lebua Sky Bar ngắm cảnh thành phố Bangkok
Lên Lebua Sky Bar ngắm cảnh thành phố Bangkok

Nếu ban ngày Thái Lan mang trong mình bộ áo uy nghiêm với những ngôi chùa vàng đầy màu sắc lấp lánh thì đêm về nơi đây lại trở nên nhộn nhịp lạ thường. Chính vì vậy nếu có dịp du lịch Thái Lan, bạn nên dành thời gian để khám phá và trải nghiệm những địa điểm vui chơi về đêm như phố đèn đỏ, Lebua Sky Bar, sông chao Phray a…

Dạo trung tâm thương mại Siam Paragon

Đây là trung tâm thương mại mua sắm với phong cách hiện đại và nổi tiếng nhất ở Thái Lan, nơi đây luôn là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách, đặc biệt là về đêm. Với số lượng hàng hóa lớn được trưng bày bắt mắt cũng như các mặt hàng có chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý đã giúp cho Siam Paragon trở thành trung tâm thương mại mua sắm được nhiều người tin cậy.

Dạo trung tâm thương mại Siam Paragon
Dạo trung tâm thương mại Siam Paragon

Khi đến trung tâm thương mại Siam Paragon bạn không chỉ được thỏa sức mua sắm mà nơi đây còn có rất nhiều các quán bar, quán cà phê nhộn nhịp về đêm để cho du khách có thêm những trải nghiệm thú vị.

Lên Lebua Sky Bar ngắm cảnh thành phố Bangkok

Đây được xem là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm toàn bộ thành phố Bangkok về đêm. Khi đến đây bạn còn cảm nhận được những bản nhạc Jazz cổ điển và thưởng thức ly rượu vang và ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều mong muốn được thực hiện.

Ngồi từ trên cao ngắm thành phố sẽ mang lại cho du khách một cảm giác say mê kỳ lạ đối với những thành phố hiện đại những vẫn giữ được nét đẹp cổ kính mạng đậm chất Phương Đông.

Khu phố đèn đỏ nhộn nhịp Patpong

Bangkok của Thái Lan được xem là một trong những thành phố không ngủ về đêm với những quán bar vô cùng sôi động thú hút đông đảo khách du lịch bởi những buổi trình diễn sex show hấp dẫn tại các khu phố đèn đỏ. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu như đặt vé máy bay đi Thái Lan mà không ghé thăm địa điểm này.

Nơi đây chỉ có một khung đường nhỏ nhưng tập trung hơn 100 quán bar, karaoke ôm, dịch vụ massage, kiêu vũ, thoát y, múa cột… rất quyến rũ và gợi cảm. Phố đèn đỏ được đánh giá là những nơi ăn chơi về đêm an toàn và ít tốn kém nhất trên thế giới.

Dạo quanh sông Chao Phraya

Bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh, huyền ảo nếu như buổi tối dạo thuyền trên sông Chao Phraya. Dòng sông này trở nên lấp lánh và đầy màu sắc nhờ những ánh đén thơ mộng và êm dịu in bóng xuống dòng nước êm đềm.

Dạo quanh sông Chao Phraya
Dạo quanh sông Chao Phraya

Chính vì vậy khi bạn đặt chân tới đây sẽ cảm nhận được sự yên bình, thoải mái, tránh xa những nơi nhộn nhịp của thành phố. Không chỉ vậy nơi đây còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân Bangkok và là điểm thu hút đông đảo khách du lịch một cách kỳ lạ.

Đến khu phố Tàu ăn khuya

Khu phố tàu nằm trong những khu phố xưa cổ nhất ở Bangkok, nơi đây nhanh chóng được nhiều du khách rỉ tai tìm đến khi muốn đi dạo Bangkok về đêm. Với vẻ ồn ào và náo nhiệt của người dân Trung Quốc hiếu khách, hàng ngàn những chiếc đèn lồng được thắp sáng 2 bên đường và những quán ăn với nhiều món có hương vị thơm phức chắc chắn sẽ níu giữ chân bạn.

Nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như bánh bao, hảo cá, súp vây cá mập, dim sum, tàu hũ, đồ nướng… đảm bảo đáp ứng hết các yêu cầu của du khách.

Nếu bạn là người yêu thích du lịch hãy nhanh chóng đến đại lý Thai Airways để đặt những tấm vé giá rẻ và thực hiện ngay kế hoạch của mình.