Hướng dẫn đổi ngày vé máy bay Thai Airways

Tùy vào từng loại vé máy bay mà bạn đã đặt trước sẽ có mức phí khác nhau. Điều kiện đổi trả cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra để đổi ngày vé máy bay Thai Airways còn tùy thuộc vào tình trạng vé trên chuyến bay sẽ áp dụng phí hợp lý.

1445
Hướng dẫn đổi ngày vé máy bay Thai Airways
Hướng dẫn đổi ngày vé máy bay Thai Airways

Nếu bạn có việc không thể thực hiện chuyến bay của Thai Airways. Bạn có thể đổi chuyến bay đó trước hoặc rời hành trình bay qua một ngày khác thích hợp hơn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đổi ngày vé máy bay Thai Airways.

Điều kiện đổi vé máy bay Thai Airways

Đối với vé máy bay giấy: vé phải còn nguyên vẹn và còn thời hạn.

Đối với vé điện tử: Vé phải còn trong thời hạn đổi trả.

Điều kiện đổi vé máy bay Thai Airways
Điều kiện đổi vé máy bay Thai Airways

Việc đổi vé máy bay còn phụ thuộc vào ngày mà hành khách muốn đổi còn ghế hay không?. Nếu bạn đổi ngày bay mới vào dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần bạn sẽ phải đóng phí chênh lệch cao hơn.

Nếu ngày bay mới của bạn muốn đổi đã hết ghế cùng hạng. Bạn phải đổi lên hạng ghế cao hơn hạng ghế đã đặt trước đó.

Trường hợp bạn không được đổi vé hoặc đổi vé trong ngày bay đã hết vé. Hoặc đối với hành khách Săn vé máy bay đi Thái Lan khuyến mãi . Hành khách sẽ không được phép đổi trả trong bất kỳ trường hợp nào.

Hướng dẫn đổi ngày vé máy bay Thai Airways

Hành khách muốn đổi ngày vé máy bay Thai Airways. Hành khách vui lòng gọi đến hotline của chúng tôi sau đó cung cấp mã code vé để nhân viên chúng tôi tiến hành kiểm tra. Nếu điều kiện vé cho phép các nhân viên chúng tôi sẽ thông báo phí thay đổi cho bạn. Nếu đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành đổi vé giúp bạn.

Phí đổi ngày vé máy bay Thai Airways

Tùy vào từng loại vé máy bay mà bạn đã đặt trước sẽ có mức phí khác nhau. Điều kiện đổi trả cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra để đổi ngày vé máy bay Thai Airways còn tùy thuộc vào tình trạng vé trên chuyến bay sẽ áp dụng phí hợp lý. Thông thường cách tính phí như sau:

Phí đổi = phí cố định + phí chênh lệch (  nếu có ).

Thai Airways hiện đang khai thác các hạng ghế nào?

Hạng Royal First

Thai Airways hiện đang khai thác các hạng ghế nào?
Hạng Royal First Thai Airways

Còn được biết đến là hạng nhất vương giả của Thai Airways. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sang trọng, hiện đại bậc nhất. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trên ghế ngồi có thiết kế đặc biệt ghế với độ ngả đến 180 độ không gian để chân lên đến 7 Feet.

Hạng Royal Silk

Là hạng ghế thương gia Thai Airways hạng ghế này được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích giúp hành khách cảm thấy thoải mái. Không gian để chân 5 feet, nghế ngồi có thể ngã đến 170 độ. Ngoài ra còn có ổ cắm điện thoại và laptop, hệ thống giải trí trực tuyến đặc sắc.

Hạng Premium Economy và Economy

Hạng ghế phổ thông và phổ thông cao cấp của Thai Airways với chỗ ngồi rộng hơn 19 inches. Khoảng để chân 42 inches, ghế có thể ngã đến 122 độ. Giúp bạn cảm thấy thoải mái trên chuyến bay ngay cả những chặng bay dài. Hạng vé này cũng được cung cấp các dịch vụ tiện ích tốt.,