Bạn đã ghé thăm 7 bãi biển đẹp như mộng này ở Phuket?

1200
Bãi biển Paradise
Những bãi biển nổi tiếng ở Phuket

Hòn đảo Phuket được mệnh danh là thiên đường du lịch biển hàng đầu châu Á, nơi khiến du khách phải say đắm với khung cảnh thiên nhiên trong lành, làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Bạn có muốn cùng đại lý Thai Airways khám phá

Những bãi biển đẹp nhất ở hòn đảo Phuket Thái Lan

Bãi biển Banana

Nếu đang muốn tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch biển hoang sơ thì bãi biển Banana Beach là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Mặc dù, thời gian trở lại đây đã có nhiều du khách đến nghĩ dưỡng tại bãi biển, nhưng điều đáng quý là vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên ở Banana Beach vẫn chưa thay đổi nhiều so với ban đầu.

Bãi biển Freedom

Còn có tên gọi khác là bãi biển Tự Do, quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp của làn nước biển trong xanh như ngọc bích, không gian trong lành, thêm vào đó là cánh rừng rậm trải dài huyền bí. Bãi biển là địa điểm du lịch chưa có nhiều du khách quốc tế biết đến vì vậy mà nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có ban đầu.

Bãi biển Paradise
Bãi biển Paradise

Bãi biển Paradise

Có thể gọi điểm đến du lịch biển nổi tiếng này bằng tên gọi khác là bãi Thiên Đường. Chỉ qua tên gọi thôi bạn có thể hình dung ra vẻ đẹp tuyệt mỹ của một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất hòn đảo Phuket. Ngắm nhìn làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, tham gia vào các hoạt động thể thao trên biển hứa hẹn mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại xứ sở chùa vàng.

Bãi biển Kata Noi

Nhắc đến những bãi biển đẹp hoang sơ ở đảo ngọc Phuket rất nhiều du khách nhớ đến bãi biển Kata Noi. Tuy các dịch vụ du lịch giải trí tại bãi biển chưa phát triển mạnh như nhiều bãi biển khác trên hòn đảo nhưng bãi biển Kata Noi xứng đáng là địa điểm du lịch mà du khách nên chọn khi sở hữu tấm vé máy bay đi Thái Lan năm 2018

Bãi biển Kata

Bãi biển Kata
Bãi biển Kata

Mỗi năm bãi biển Kata Beach chào đón một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng. Sở dĩ du khách yêu mến điểm đến du lịch này bởi nó bình yên, không quá xô bồ, ồn ào như các điểm đến nổi tiếng khác

Bãi biển Laem Singh

Chinh phục du khách bởi vẻ đẹp bình yên nên thơ, cảnh vật hài hòa, bầu trời cao trong xanh. Bãi biển Laem Singh Beach mang đến cho du khách cảm giác tuyệt diệu khó diễn tả bằng lời khi một mình đứng ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

Bãi biển Nai Harn

Bãi biển Nai Harn
Bãi biển Nai Harn

Nếu đang tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch biển sở hữu những villa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẹp sang trọng thì bãi biển Nai Harn Beach là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Giờ đây, bạn có muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Phuket giá rẻ ghé thăm những bãi biển đẹp như mộng tại hòn đảo này hè 2018?