Các quy định hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay Thai Airways

1104
Các quy định đặc biệt của Thai Airways
Các quy định đặc biệt của Thai Airways

Hãng hàng không Thai Airways luôn có gắng mang lại sự thoải mái và những dịch vụ tốt nhất cho hành khách của mình. Hãng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách đảm bảo có chuyến bay như ý.

Suất ăn đặc biệt trên chuyến bay

Đối với những hành khách ghế hạng nhất có thể được phục vụ bữa ăn đặc biệt trên chuyến bay tổi thiểu 24 giờ trước khi khởi hành.

Suất ăn đặc biệt trên chuyến bay
Suất ăn đặc biệt trên chuyến bay

Danh sách các món ăn được hỗ trợ trên chuyến bay Thai Airways gồm có:

Mã suất ăn Mô tả
AVML Ăn chay theo kiểu Hindu
BBML Thức ăn cho trẻ sơ sinh hơn 6 tháng tuổi
BLML Thức ăn mềm dành cho người có vấn đề về dạ dày và đường ruột
CHML Thức ăn cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
DBML Thức ăn cho người bệnh tiểu đường
FPML Thức ăn chỉ gồm trái cây (tươi hoặc khô)
GFML Thức ăn không có gluten
HNML Thức ăn cho tín đồ Hindu (không có thịt bò và heo)
KSML Thức ăn Kosher cho người Do Thái
LCML Thức ăn cho người ăn kiêng
LFML Thức ăn ít béo và cholesterol
LSML Thức ăn ít muối và natri
MOML Thức ăn Halah cho tín đồ Hồi giáo
NLML Thức ăn ít đường lactose, không có các loại sữa
SFML Đồ hải sản
RVML Thức ăn chay (không ăn thịt động vật)
VGML Thức ăn chay theo kiểu Châu Âu
VJML Thức ăn chay theo kiểu Ấn Độ/Jain
VLML Thức ăn chay có sử dụng các sản phẩm từ trứng và sữa
VOML Thức ăn chay theo kiểu Trung Quốc

Yêu cầu đặt trước bữa ăn của Thai Airways

Đối với những hành khách hạng ghế Royal First Class có thể đặt trước phần ăn trong menu dành cho những người sành ăn, trong đó gồm có thức ăn chay vì lý do sức khỏe hoặc tôn giáo.

Các món ăn mà hành khách có thể đặt trước như:  Tôm hùm, phi lê bò, sò điệp Provencale, thịt cừu quay lò, cá hồi Nauy nướng, miến Thái, cá than hấp gừng và hành tây, vịt quay Trung Hoa.

Đăng ký hỗ trợ xe lăn của Thai Airways

Nếu như bạn đặt vé máy bay đi Thái Lan của hãng hàng không Thai Airways và muốn được sử dụng dịch vụ xe lăn thì phải yêu cầu tại thời điểm đặt vé hoặc trước 48 tiếng trước khi bay.

Dịch vụ xe lăn của Thai Airways
Dịch vụ xe lăn của Thai Airways

Nếu như hành khách có xe lăn riêng thì phải báo trước về kích cỡ, trọng lượng của xe để hãng chuẩn bị những thủ tục cần thiết, giúp xếp xe vào máy bay cũng như trả lại cho hành khách khi máy bay hạ cánh. Thông thường hãng chỉ chấp nhận xe có trọng lượng không quá 32kg.

Thai Airways cung cấp dịch vụ xe lăn miễn phí. Tuy nhiên hành khách muốn sử dụng dịch vụ xe lăn phải có khả năng tự chăm sóc bản thân mình trong suốt chuyến bay. Hãng sẽ hỗ trợ hành khách đi xe lăn từ xe đến chỗ ngồi cũng như đến nhà vệ sinh trên máy bay.

Thai Airways cung cấp dịch vụ xe lăn trên máy bay để nhân viên có thể hỗ trợ hành khách đến phòng vệ sinh. Tuy nhiên không thể hỗ trợ hành khách khi ở bên trong nhà vệ sinh. Nếu như hành khách không thể tự đảm bảo phục vụ các nhu cầu cá nhân trên máy bay thì hãng khuyên bạn nên đi cùng người thân để có người hỗ trợ khi hành khách yêu cầu.

Trong khi khởi hành nhân viên của hãng sẽ hỗ trợ hành khách từ quầy đăng ký tới cửa máy bay và khoang ghế ngồi và khi đến nơi, nhân viên sẽ hỗ trợ hành khách với hành lý tại khu vực đến.

Quý khách muốn đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay như dịch vụ: Hỗ trợ ngôn ngữ, hỗ trợ về xe lăn, thiết bị y tế, hỗ trợ các bữa ăn đặc biệt,… vui lòng liên hệ với nhân viên Thai Airways Vietnam trước 48 tiếng để có thể sắp xếp cho quý khách.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quy định đặc biệt của hãng Thai Airways để có một hành trình bay thuận lợi và dễ dàng.